logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA ĐIỆN - ĐIỆN LẠNH <BR/>BỘ MÔN ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Cuộc thi SOLAR CAR 2019

27.04.19 | 1858 |

 

Nhằm tạo sân chơi cũng như tạo môi trường học tập, nghiên cứu cho các bạn sinh viên thuộc các khoa, bộ môn trường CĐ Kỹ Thuật Cao Thắng. Bộ môn Điện Công Nghiệp, Khoa Điện - Điện lạnh đã tổ chức cuộc thi Solar Car 2019. Cùng với sự hợp tác từ phía Nhà văn hóa Sinh viên, cùng sự tài trờ từ 2 doanh nghiệp - Suleco và RedSun. Cuộc thi đã mang lại niềm vui, tiếng cười cùng với sự hồi hộp trên đường đua.

Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên được am hiểu hơn về năng lượng mặt trời,nguồn năng lượng sạch đã và đang phát triển mạnh hiện nay. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía thầy cô đến từ bộ môn Điện Công Nghiệp, các bạn sinh viên đã hoàn thành chiếc xe chạy pin năng lượng mặt trời (100% năng lượng từ pin mặt trời, không sử dụng nguồn dự phòng) và đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi.

Hứa hẹn năm 2020, SoLar Car sẽ ngày một mạnh hơn, phát triển hơn, giải thưởng sẽ lớn hơn và trên hết sẽ ứng dụng nhiều công nghệ về năng lượng tái tạo vào cuộc thi. Và cũng là nơi ươm mầm đam mê, sáng tạo, và là bước khởi đầu cho các bạn sinh viên bước vào giảng đường của trường CĐKT Cao Thắng.